ย้อนกลับ

Curbside Pickup (รับที่รถ)

Self pick-up (สั่งง่าย รับเร็ว..รับที่ร้าน หรือรับที่รถก็ได้)

มีบริการรับที่ร้าน หรือรับที่รถ ที่ใดบ้าง

  • การรับสินค้ารับที่ร้าน หรือรับที่รถ มีให้บริการในร้านค้า หยกอินเตอร์เทรด(เชียงใหม่) สำนักงานใหญ่ เท่านั้น ร้านค้าสาขาอื่น ยังไม่มีบริการ ซึ่งเราพยายามอย่างยิ่งที่จะขยายบริการในอนาคต

คุณให้บริการรับที่ร้าน หรือรับที่รถ วันไหนบ้าง

  • บริการทุกวัน เวลา 09.00-18.00น 

Curbside Pickup (รับที่รถ) ทำงานอย่างไร

  • สั่งสินค้าทางออนไลน์โดย แอดไลน์ที่ @yokdrivethru แจ้งใช้บริการ “รับที่รถ” ทำการสั่งสินค้า และชำระเงินทางออนไลน์ ให้เรียบร้อย เมื่อคำสั่งซื้อของคุณพร้อม(1-2ชั่วโมง) เราจะแจ้งคุณทางข้อความไลน์ ให้ทำตามขั้นตอนด้านล่างนี้
    1. ส่งข้อความหาเราทางไลน์ เมื่อมาถึงร้าน แจ้งหมายเลขออเดอร์ หรือชื่อและยี่ห้อรถ เลขทะเบียน ให้เราทราบ
    2. จอดรถที่จุดรับสินค้า Curbside Pickup (บริการรับที่รถ) ที่หยกอินเตอร์เทรด เชียงใหม่ (สำนักงานใหญ่)
    3. พนักงานหยกฯ บริการส่งสินค้า ถึงรถเพียงเปิดท้ายรถหรือ ประตูข้างลูกค้าเช็ครายการ สินค้าให้ถูกต้องเรียบร้อย ก่อนออกจากร้าน

การตัดรอบเวลา สำหรับบริการรับสินค้าที่รถ(Curbside Pickup) หรือ ที่ร้าน(In-Store Pickup)?

  • คำสั่งซื้อทั้งหมดที่ได้รับอย่างน้อยสองชั่วโมงก่อนปิด 18.00 น. มีสิทธิ์ได้รับในวันเดียวกันที่รถ Curbside หรือที่ร้าน In-Store Pickup

จะเกิดอะไรขึ้นหากฉันทำการสั่งซื้อ หลังจากเวลาปิดรับคำสั่งซื้อ? (หลัง 18.00 น.)

  • คำสั่งซื้อทั้งหมดที่ส่งภายในสองชั่วโมงก่อนปิด 18.00 น.จะสามารถใช้ได้ในเช้าวันถัดไป สำหรับการสั่งซื้อนอกเวลาทำการปกติของเรา จะสามารถดำเนินการให้ได้ สองชั่วโมงหลังจากที่เราเปิดในวันทำการถัดไป (11.00น.) โดยเราจะทำการยืนยันออเดอร์ และแจ้งเวลารับสินค้าแก่ลูกค้าอีกครั้ง

ใช้เวลานานเท่าใดในการดำเนินการตามคำสั่งซื้อของฉัน?

  • โดยทั่วไปคำสั่งซื้อจะเรียบร้อยภายใน 2 ชั่วโมงหลังจากได้รับออเดอร์ เมื่อดำเนินการเสร็จสิ้น เราจะส่งข้อความ แจ้งเตือนว่าคำสั่งซื้อของคุณพร้อมแล้ว และจะถูกส่งไปทางข้อความไลน์

ค่าบริการ รับสินค้าที่รถ(Curbside Pickup) หรือ ที่ร้าน(In-Store Pickup) เท่าไหร่?

  • ฟรี!

มีข้อกำหนดการซื้อขั้นต่ำหรือไม่?

  • ไม่มี

ฉันจะสั่งซื้อได้อย่างไร

  • Add LINE : @yokdrivethru หรือคลิก : https://lin.ee/vWnAoF5 เพื่อสั่งซื้อแบบ รับสินค้าที่รถ(Curbside) หรือ ที่ร้าน(In-Store Pickup) แจ้งใช้บริการ “รับที่รถ” หรือ “รับที่ร้าน” ทำการสั่งสินค้า และชำระเงินทางออนไลน์, หรือชำระเงินที่ร้าน(สำหรับบริการ รับที่ร้าน) เมื่อคำสั่งซื้อของคุณพร้อม(1-2ชั่วโมง) และเราจะแจ้งเตือนว่าคำสั่งซื้อของคุณพร้อมแล้ว ไปทางข้อความไลน์

คำสั่งซื้อ รับสินค้าที่รถ(Curbside Pickup) หรือ ที่ร้าน(In-Store Pickup) ของฉันมีสิทธิ์เข้าร่วมสะสมคะแนนหยกการ์ด (Yok Card) หรือไม่

  • ใช่! โปรดแจ้งหมายเลข Yok Card หรือ เบอร์โทรศัพท์ที่ผูกกับบัตร Yok Card หลังขั้นตอนการสั่งซื้อ ผ่านทางข้อความไลน์

ฉันจะติดต่อใครเมื่อมีคำถามเกี่ยวกับคำสั่งซื้อของฉัน

  • โปรดติต่อหมายเลขโทรศัพท์ 053 248 248 ต่อ 4002 (ในวันและเวลาทำการ ทุกวัน 9.00-18.00น.)

ฉันจะคืนสินค้าที่ซื้อทาง รับสินค้าที่รถ(Curbside Pickup) หรือ ที่ร้าน(In-Store Pickup) ได้อย่างไร

    1. กรณี รับสินค้าที่รถ(Curbside Pickup) ลูกค้าชำระเงินผ่านออนไลน์ จะไม่สามารถเปลี่ยนคืนสินค้าได้ทุกกรณี ลุกค้าจำเป็นต้องตรวจเช็คสินค้าให้เรียบร้อยก่อนออกจากร้าน
    2. กรณี รับสินค้าที่ร้าน(In-Store Pickup)  ลูกค้าชำระเงินผ่านแคชเชียร์ การคืนสินค้าทั้งหมดจะต้องดำเนินการที่ เค้าเตอร์ลูกค้าสัมพันธ์ หยกอินเตอร์เทรด(เชียงใหม่) สำนักงานใหญ่ (ในวันและเวลาทำการ ทุกวัน 9.00-17.00น.)  *กรุณาอ่านข้อกำหนดและเงื่อนไขการคืนสินค้าฉบับเต็ม